ช่วยตอบปัญหาหน่อยคับสมัครแล้วทำไมล๊อกอินไม่ได้

Classifieds ลงโฆษณาฟรี โฆษณา จ้างงาน หางาน แนะนำสินค้า ลงประกาศฟรี บริการ โปรโมทเว็บ เว็บไซต์หาเงิน
Narongmala
โพสต์: 10
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 07 ต.ค. 2006 2:55 pm
ติดต่อ:

ช่วยตอบปัญหาหน่อยคับสมัครแล้วทำไมล๊อกอินไม่ได้

โพสต์โดย Narongmala » ศุกร์ 29 ก.พ. 2008 6:03 pm

ช่วยด้วยคับเมื่อลอกอินครั้กแรกก็ได้อยู่นะคับแต่ครั้งที่สองหรือสามทำไมไม่ได้ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับช่องนี้ด้วยหรือป่าวถ้าคลิกถูกหน้า ช่องนี้แล้วครั้งต่อไปจะเข้าไม่ได้ Store my account number on my computer. (more info...)
  แล้วผมเคยไปลอกอินเครื่องที่ไม่ได้สมัครก็ไม่ได้ใครมีวิธีช่วยแก้ไขเพื่อให้ลอกอินเข้าบ้างคับ เพราะว่ามีเงินใน e-gold นี้ด้วยจะทำยังไงใครมีคำแนะนำดีดีบ้างคับช่วยตอบด่วน เวลาลอกอินแล้วมันขึ้นข้อความนี้นะครับใครเคยเจอบ้างช่วยหน่อยคับ
Unable to login to account.

Access denied

The IP you are using to access the e-gold website (202.129.32.165) appears to be either an open proxy or otherwise exploited. You will not be permitted to access e-gold services from this IP while this condition continues.

Your first order of business to restore access should be to make sure that you are computing securely. Please read and implement e-gold's Security Recommendations.

After you have resolved any security issues, including virus removal, it may take a day or two for your access to be re-enabled.

kwanchanok
โพสต์: 1067
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 25 ก.ค. 2007 11:14 pm
ติดต่อ:

Re: ช่วยตอบปัญหาหน่อยคับสมัครแล้วทำไมล๊อกอินไม่ได้

โพสต์โดย kwanchanok » ศุกร์ 29 ก.พ. 2008 6:09 pm

Narongmala เขียน:ช่วยด้วยคับเมื่อลอกอินครั้กแรกก็ได้อยู่นะคับแต่ครั้งที่สองหรือสามทำไมไม่ได้ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับช่องนี้ด้วยหรือป่าวถ้าคลิกถูกหน้า ช่องนี้แล้วครั้งต่อไปจะเข้าไม่ได้ Store my account number on my computer. (more info...)
  แล้วผมเคยไปลอกอินเครื่องที่ไม่ได้สมัครก็ไม่ได้ใครมีวิธีช่วยแก้ไขเพื่อให้ลอกอินเข้าบ้างคับ เพราะว่ามีเงินใน e-gold นี้ด้วยจะทำยังไงใครมีคำแนะนำดีดีบ้างคับช่วยตอบด่วน เวลาลอกอินแล้วมันขึ้นข้อความนี้นะครับใครเคยเจอบ้างช่วยหน่อยคับ
Unable to login to account.

Access denied

The IP you are using to access the e-gold website (202.129.32.165) appears to be either an open proxy or otherwise exploited. You will not be permitted to access e-gold services from this IP while this condition continues.

Your first order of business to restore access should be to make sure that you are computing securely. Please read and implement e-gold's Security Recommendations.

After you have resolved any security issues, including virus removal, it may take a day or two for your access to be re-enabled.

โดนบล็อกไอพีค่ะ ลองอ่านกระทู้นี้นะคะ
http://ptc.icphysics.com/webboard/SFM/i ... ic=2374.15

Narongmala
โพสต์: 10
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 07 ต.ค. 2006 2:55 pm
ติดต่อ:

โพสต์โดย Narongmala » ศุกร์ 29 ก.พ. 2008 6:55 pm

ผมเข้าไปดูตามลิงค์แล้วคับยังงงคับ แล้วไมมันถึงถูกบลอกละแล้วสรุปง่าย Account นั้นเราจะสามารถกลับมาใช้มันได้อีกป่าวคับ เสียดายเงินที่มีอยู่ในบัญชีคับ

Kanikapu
โพสต์: 14228
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 16 พ.ย. 2007 1:12 am
ติดต่อ:

โพสต์โดย Kanikapu » ศุกร์ 29 ก.พ. 2008 7:18 pm

Narongmala เขียน:ผมเข้าไปดูตามลิงค์แล้วคับยังงงคับ แล้วไมมันถึงถูกบลอกละแล้วสรุปง่าย Account นั้นเราจะสามารถกลับมาใช้มันได้อีกป่าวคับ เสียดายเงินที่มีอยู่ในบัญชีคับ

ยังใช้ได้อยู่ค่ะ
ถ้าไงใช้เว็บที่เอาไว้เข้าEGที่ลิ้งนี้นะคะ

http://ptc.icphysics.com/webboard/SFM/index.php?topic=8467.0

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 70 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน