มาแล้ว! 6 ยี่ห้อ รองพื้น น่าใช้ในปี 2021 ที่ช่วยปกปิดร่องรอยบนผิวหน้าได้ดีที่สุด

คุยกันได้ แวะมาทักทาย ทุกเรื่อง จับฉ่าย รวมมิตร บ้านเล็กบ้านน้อย
พูดคุยเรื่องนอกบ้าน
unyana.mah
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 68
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 27 พ.ค. 2019 5:27 pm

มาแล้ว! 6 ยี่ห้อ รองพื้น น่าใช้ในปี 2021 ที่ช่วยปกปิดร่องรอยบนผิวหน้าได้ดีที่สุด

โพสต์โดย unyana.mah » จันทร์ 13 ก.ย. 2021 9:41 pm

            “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” และหากจะ “สวย” ก็ควรจะสวยให้สุด !! การแต่งหน้าและใช้ ครีมรองพื้น เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมปกปิดร่องรอยต่าง ๆ เป็นหนึ่งในวิธีสวยให้สุดตามสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ แต่จะเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี ? เพราะปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์วางขายอยู่มากมายหลายยี่ห้อตามท้องตลาด


รูปภาพ


                สำหรับใครที่กำลังคิดเรื่องนี้ขอแนะนำให้ลองเลือก 6 ยี่ห้อ ครีมรองพื้น (Foundation) สุดเวิร์ก สำหรับแต่งหน้าอย่างสวยใสเป็นธรรมชาติ โดยถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของปี 2021 ซึ่ง มีผลิตภัณฑ์แนะนำตามรายการด้านล่างนี้

อาร์ตี้ โปรเฟสชั่นแนล ฟาวเดชั่น แอนด์คอนซีลเลอร์ เป็นสูตรที่ได้ชื่อว่าล็อกผิวให้เป๊ะได้ยาวนานแทบตลอดทั้งวัน โดยเนื้อครีมของอาร์ตี้ตัวนี้สามารถเกลี่ยได้ง่าญ จึงช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เนื้อครีมยังอัดแน่นไว้ด้วยอนุภาค Pigment ซึ่งจะปกปิดจุดและริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน พร้อมกันนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของ Whitening Complex , Vitamin C , Moisturizing และน้ำแร่จากภูเขาไฟฟูจิ ตลอดจนช่วยป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ อีกด้วย
loreal infallible 24 H fresh wear เป็น รองพื้น สูตรน้ำอีกตัว ที่ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงโดยไม่ทำให้หน้าแห้งและเป็นคราบ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าไว้เป็นเวลานาน ๆ นอกจากนี้ยังมี ไฮยาลูรอนิค แอซิด อยู่ใน loreal ตัวนี้ด้วย ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน สร้างความชุ่มชื้นและทำให้ผิวมีสุขภาพดีได้ตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ส่วนสาว ๆ ที่ต้องเผชิญกับแดดจ้าก็ไม่ต้องห่วงเพราะ loreal ตัวนี้มี SPF 25 PA++ ทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี การแต่งหน้าโดยใช้ foundation ตัวนี้เป็นเวลานาน ๆ จึงไม่เกิดปัญหาผิวหน้าเป็นมันวาว อีกทั้งยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
cute press 1-2 beautiful airy matte foundation เป็น รองพื้น เนื้อครีมแมทท์กับผิวหน้า โดยเนื้อครีมบางเบาจนรู้สึกได้ถึงความสบายผิวหน้า cute press ตัวนี้ ยังสามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนทุกองศา ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะสามารถเกลี่ยให้เรียบเนียนได้สะดวก รวดเร็ว ลื่นไหลและให้ความรู้สึกนุ่มบายราวขนนก ไม่ตกร่องและสีไม่ตกระหว่างวัน ทั้งยังควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ​ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทิ้งคราบหรือร่องรอยไว้ให้เห็น
Maybelline fit me matte and poreless foundation จากค่าย Maybelline New York ของสหรัฐอเมริกา ตัวนี้มีเนื้อครีมที่บางเบาช่วยให้เกลี่ยง่ายในขณะแต่งหน้า​ ทำให้ผิวแมทท์เนียนใสและอำพรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ติดทนนานโดยไม่หลุดลอกระหว่างวัน เหมาะมากสำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวมัน โดยมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสีเลยทีเดียว
Revlon color stay เนื้อครีมบางเบา สามารถใช้เพื่อปกปิดร่องรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างไร้ที่ติและยังติดทนนานด้วย ความโดดเด่นของ Revlon color stay ตัวนี้ อยู่ที่นวัตกรรม Softex Technology และ Cushioning Polymer Complex ที่ช่วยให้สบายผิวหน้า ทั้งยังเติมส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์​ เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้า, ควบคุมความมัน และป้องกันแดด SPF 15 อีกด้วย
wet n wild photo focus มีเนื้อครีมแบบเหลว (ลิควิด) เกลี่ยให้เรียบเนียนได้ พร้อมฟีเจอร์พิเศษสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป โดยเนื้อครีมตัวนี้จะช่วยในเรื่องการถ่ายภาพได้ในทุกสภาวะแสง ไม่ทำให้ใบหน้าสะท้อนแสงแฟลช และยังช่วยเรื่องการปกปิดได้อย่างเรียบเนียน เบาสบายไม่หนักหรือเหนอะหนะผิวหน้า

            สาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าและต้องการให้ใบหน้าสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ จะไม่มีปัญหาเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี อีกต่อไป นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง ครีมบำรุง รองพื้นหรือ ไพรเมอร์หน้า ของ เคที่ดอลล์ , ศรีจันทร์ , vichy และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.watsons.co.th

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 55 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน