10 อันดับแรกที่ต้องหลีกเลี่ยงในการทำ Email Marketing

คุยกันได้ แวะมาทักทาย ทุกเรื่อง จับฉ่าย รวมมิตร บ้านเล็กบ้านน้อย
พูดคุยเรื่องนอกบ้าน
kubarva
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 98
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 21 ก.ค. 2012 9:39 am

10 อันดับแรกที่ต้องหลีกเลี่ยงในการทำ Email Marketing

โพสต์โดย kubarva » จันทร์ 14 ม.ค. 2019 5:23 pm

ไม่รวมคำกระตุ้นการตัดสินใจ

สิ่งที่ต้องใช้ก็คือเนื้อหาอีเมลที่มีการโน้มน้าวใจพร้อมด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ!

นอกจากนี้คุณยังสามารถนึกถึงคำกระตุ้นการตัดสินใจเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนสำหรับอีเมลฉบับนั้น

เพียงแค่ถามตัวเอง: คุณต้องการให้สมาชิกทำอะไรกับเนื้อหาในข้อความทางการตลาด? นี่ควรเป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ของคุณ

ตัวอย่างเช่นในอีเมลนี้จาก Chatbooks เป้าหมายคือการทำให้ซื้อสินค้า บริษัท มีรหัสคูปองเพื่อช่วยกระตุ้นผู้คนให้ดำเนินการนี้ดังนั้นจึงใช้สิ่งล่อใจดังกล่าวเป็นข้อความ CTA ("Save 20% Today!")


ไม่ใช้การแบ่งส่วนรายชื่ออีเมล

หากคุณไม่ได้แบ่งกลุ่มรายชื่ออีเมลของคุณคุณจะพลาดวิธีง่ายๆในการส่งอีเมลส่วนบุคคลจำนวนมากไปยังกลุ่มย่อยแต่ละรายของผู้ติดตามของคุณ


ไม่เขียนอีเมลสำหรับผู้อ่าน

อีเมลของคุณมุ่งเน้นไปที่ผู้อ่านของคุณหรือพวกเขามุ่งเน้นที่คุณ ธุรกิจของคุณ และเป้าหมายของคุณ ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มหลังสุดคุณกำลังทำข้อผิดพลาดด้านการ ตลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งคือลืมผู้ชมของคุณ

ปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่เนื่องจากผู้ชมของคุณไม่สนใจในสิ่งต่างๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

พวกเขาต้องการทราบว่ามีอะไรอยู่สำหรับพวกเขาและถ้าคุณไม่แสดงออกมาพวกเขาจะเสียความสนใจ


ไม่ใช้อีเมลโดยอัตโนมัติตามพฤติกรรมของผู้ใช้

ตาม BigCommerce, อีเมลอัตโนมัติเป็นหนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการตลาดอีเมล ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างแม่นยำในเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการตลาดของคุณ


ไม่สร้างบรรทัดหัวเรื่องอีเมลที่น่าสนใจ

การละเว้นหัวเรื่องอีเมลของคุณเป็นเรื่องง่ายหลังจากใช้เวลาและทรัพยากรในการสร้างอีเมลที่สวยงาม ท้ายที่สุดคุณได้ปรับเนื้อหาเพื่อผลลัพธ์และสมัครรับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการตลาดผ่านอีเมล


เคล็ดลับดีๆ:

ทำให้มันสั้นและน่าสนใจ

ขจัดคำที่ไม่จำเป็น

ใช้คำหลักที่สำคัญที่สุดในตอนเริ่มต้น

มีความชัดเจนและเรียบง่าย


ไม่เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้มือถือ

StatCounter กล่าวว่าการเข้าใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือเป็นส่วนสำคัญของการเข้าชมอินเทอร์เน็ตทั้งหมดมากกว่าครึ่งหนึ่ง จำนวนดังกล่าวเกินกว่าการเข้าชมจากคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและแท็บเล็ต

กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าคุณไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดทางอีเมลให้กับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ข้อความของคุณจะแสดงผลได้ไม่ดีและไม่ทำงานกับอุปกรณ์ส่วนใหญ่ สมาชิกของคุณไม่เพียง แต่เป็นผู้ที่ต้องการลบอีเมลของคุณไปแล้ว แต่ก็มีโอกาสน้อยที่จะเปิดอีเมลฉบับต่อไปของคุณ


ไม่รวมข้อความ (หรือ Alt Text)

หากส่วนประกอบแคมเปญอีเมลมีแต่รูปภาพ คุณกำลังมีปัญหา ผู้ใช้อีเมลจำนวนมากการแสดงภาพของพวกเขาโดนปิด ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่โหลดโดยอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ของตน


ไม่ได้ส่งอีเมลอย่างมีกลยุทธ์

สมาชิกของคุณต้องการรับฟังจากคุณบ่อยเพียงใด? ไม่ได้ถามคำถามนี้เป็นอีกความผิดพลาดทาง Email Marketing ที่สำคัญ

ปรากฎว่าการส่งอีเมลเป็นกลยุทธ์ไม่เกี่ยวกับการคาดเดา เกี่ยวกับการให้ความสนใจกับกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มของคุณฟังความต้องการและเสนอตัวเลือกที่ตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา



ไม่ทำความสะอาดรายชื่อสมาชิกของคุณ

ขนาดของรายชื่ออีเมลของคุณไม่สำคัญเท่าที่จำนวนของคนเหล่านั้นมีความสนใจอย่างแท้จริงและมีส่วนร่วมในสิ่งที่คุณต้องบอกพวกเขา หากรายชื่อของคุณมากขึ้นแต่คุณมีสมาชิกที่ไม่ใช้งานจำนวนมาก รายชื่อที่มากขึ้นไม่ได้ช่วยให้กำไรของคุณดีขึ้น

ไม่ทดสอบ A/B อีเมลของคุณ

การทดสอบอีเมลของคุณเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของผู้ชม เมื่อคุณทราบแล้วว่ารูปลักษณ์ภาพข้อความและ CTAs น่าสนใจที่สุดสำหรับผู้อ่านของคุณคุณสามารถใช้ความรู้นี้เพื่อสร้างอีเมลที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นน่าสนใจและน่าตื่นเต้น

ที่มา : https://www.nipamail.com/
[url=http://www.home.co.th/home]บ้าน[/url] [url=http://www.home.co.th/condo]คอนโด[/url] [url=http://www.home.co.th/home]บ้านใหม่[/url] [url=http://www.home.co.th/condo]คอนโดใหม่[/url]

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 18 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน