ไม่รวมคำกระตุ้นการตัดสินใจ
สิ่งที่ต้องใช้ก็คือเนื้อหาอีเมลที่มีการโน้มน้าวใจพร้อมด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ!
นอกจากนี้คุณยังสามารถนึกถึงคำกระตุ้นการตัดสินใจเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนสำหรับอีเมลฉบับนั้น
เพียงแค่ถามตัวเอง: คุณต้องการให้สมาชิกทำอะไรกับเนื้อหาในข้อความทางการตลาด? นี่ควรเป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ของคุณ
ตัวอย่างเช่นในอีเมลนี้จาก Chatbooks เป้าหมายคือการทำให้ซื้อสินค้า บริษัท มีรหัสคูปองเพื่อช่วยกระตุ้นผู้คนให้ดำเนินการนี้ดังนั้นจึงใช้สิ่งล่อใจดังกล่าวเป็นข้อความ CTA ("Save 20% Today!")
ไม่ใช้การแบ่งส่วนรายชื่ออีเมล
หากคุณไม่ได้แบ่งกลุ่มรายชื่ออีเมลของคุณคุณจะพลาดวิธีง่ายๆในการส่งอีเมลส่วนบุคคลจำนวนมากไปยังกลุ่มย่อยแต่ละรายของผู้ติดตามของคุณ
ไม่เขียนอีเมลสำหรับผู้อ่าน
อีเมลของคุณมุ่งเน้นไปที่ผู้อ่านของคุณหรือพวกเขามุ่งเน้นที่คุณ ธุรกิจของคุณ และเป้าหมายของคุณ ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มหลังสุดคุณกำลังทำข้อผิดพลาดด้านการ ตลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งคือลืมผู้ชมของคุณ
ปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่เนื่องจากผู้ชมของคุณไม่สนใจในสิ่งต่างๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขา
พวกเขาต้องการทราบว่ามีอะไรอยู่สำหรับพวกเขาและถ้าคุณไม่แสดงออกมาพวกเขาจะเสียความสนใจ
ไม่ใช้อีเมลโดยอัตโนมัติตามพฤติกรรมของผู้ใช้
ตาม BigCommerce, อีเมลอัตโนมัติเป็นหนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการตลาดอีเมล ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างแม่นยำในเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการตลาดของคุณ
ไม่สร้างบรรทัดหัวเรื่องอีเมลที่น่าสนใจ
การละเว้นหัวเรื่องอีเมลของคุณเป็นเรื่องง่ายหลังจากใช้เวลาและทรัพยากรในการสร้างอีเมลที่สวยงาม ท้ายที่สุดคุณได้ปรับเนื้อหาเพื่อผลลัพธ์และสมัครรับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการตลาดผ่านอีเมล
เคล็ดลับดีๆ:
ทำให้มันสั้นและน่าสนใจ
ขจัดคำที่ไม่จำเป็น
ใช้คำหลักที่สำคัญที่สุดในตอนเริ่มต้น
มีความชัดเจนและเรียบง่าย
ไม่เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้มือถือ
StatCounter กล่าวว่าการเข้าใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือเป็นส่วนสำคัญของการเข้าชมอินเทอร์เน็ตทั้งหมดมากกว่าครึ่งหนึ่ง จำนวนดังกล่าวเกินกว่าการเข้าชมจากคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและแท็บเล็ต
กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าคุณไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดทางอีเมลให้กับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ข้อความของคุณจะแสดงผลได้ไม่ดีและไม่ทำงานกับอุปกรณ์ส่วนใหญ่ สมาชิกของคุณไม่เพียง แต่เป็นผู้ที่ต้องการลบอีเมลของคุณไปแล้ว แต่ก็มีโอกาสน้อยที่จะเปิดอีเมลฉบับต่อไปของคุณ
ไม่รวมข้อความ (หรือ Alt Text)
หากส่วนประกอบแคมเปญอีเมลมีแต่รูปภาพ คุณกำลังมีปัญหา ผู้ใช้อีเมลจำนวนมากการแสดงภาพของพวกเขาโดนปิด ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่โหลดโดยอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ของตน
ไม่ได้ส่งอีเมลอย่างมีกลยุทธ์
สมาชิกของคุณต้องการรับฟังจากคุณบ่อยเพียงใด? ไม่ได้ถามคำถามนี้เป็นอีกความผิดพลาดทาง Email Marketing ที่สำคัญ
ปรากฎว่าการส่งอีเมลเป็นกลยุทธ์ไม่เกี่ยวกับการคาดเดา เกี่ยวกับการให้ความสนใจกับกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มของคุณฟังความต้องการและเสนอตัวเลือกที่ตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา
ไม่ทำความสะอาดรายชื่อสมาชิกของคุณ
ขนาดของรายชื่ออีเมลของคุณไม่สำคัญเท่าที่จำนวนของคนเหล่านั้นมีความสนใจอย่างแท้จริงและมีส่วนร่วมในสิ่งที่คุณต้องบอกพวกเขา หากรายชื่อของคุณมากขึ้นแต่คุณมีสมาชิกที่ไม่ใช้งานจำนวนมาก รายชื่อที่มากขึ้นไม่ได้ช่วยให้กำไรของคุณดีขึ้น
ไม่ทดสอบ A/B อีเมลของคุณ
การทดสอบอีเมลของคุณเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของผู้ชม เมื่อคุณทราบแล้วว่ารูปลักษณ์ภาพข้อความและ CTAs น่าสนใจที่สุดสำหรับผู้อ่านของคุณคุณสามารถใช้ความรู้นี้เพื่อสร้างอีเมลที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นน่าสนใจและน่าตื่นเต้น
ที่มา : https://www.nipamail.com/
10 อันดับแรกที่ต้องหลีกเลี่ยงในการทำ Email Marketing
คุยกันได้ แวะมาทักทาย ทุกเรื่อง จับฉ่าย รวมมิตร บ้านเล็กบ้านน้อย
พูดคุยเรื่องนอกบ้าน
พูดคุยเรื่องนอกบ้าน
10 อันดับแรกที่ต้องหลีกเลี่ยงในการทำ Email Marketing
โพสต์โดย kubarva » จันทร์ 14 ม.ค. 2019 5:23 pm
[url=http://www.home.co.th/home]บ้าน[/url] [url=http://www.home.co.th/condo]คอนโด[/url] [url=http://www.home.co.th/home]บ้านใหม่[/url] [url=http://www.home.co.th/condo]คอนโดใหม่[/url]
ไปที่
- บอร์ดบ้าน คอนโด
- คุยเรื่องที่อยู่ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม สวนในที่อยู่
- หมู่บ้านซื่อตรงแกรนด์โฮม เกษตร-รัชโยธิน (ซ.เสนานิคม 1- แยก11)
- วัสดุก่อนสร้าง ผู้รับเหมา สถาปนิก เจ้าของโครงการ
- โครงการบ้านจัดสรร คอนโด ทาวน์เฮ้า ทาวน์โฮม - Estate in Thailand
- โฆษณา ซื้อ ขาย ให้เช่า อสังหาริมทรัพทย์
- ร้องเรียน ไกล่เกลี่ย ระงับข้อพิพาท
- ข่าวอสังหาริมทรัพย์ และ งานแสดงสินค้า
- Knowledge Library
- กฏหมาย อสังหาริมทรัพย์ Real Estate law
- บทความการเลือกซื้อบ้าน การตกแต่งบ้าน
- ความรู้ทั่วไป
- ความรู้มหาวิทยาลัย (มุม มสธ.)
- Life Style and Feedback
- คุยกัน สัพเพเหระ จับฉ่าย บ้านเล็กบ้านน้อย
- คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ (Beta)
- เนื้อเพลง เพลงโปรด ขอเพลงฟัง
- อันดับเพลงยอดนิยม เพลงฮิตติดอันดับ CHART
- เพลงพิเศษคนพิเศษ
- บอร์ดขอเพลง
- เพลงสากล
- เพลงสตริง
- เพลงลูกทุ่ง
- เพลงประกอบภาพยนตร์/ละคร/โฆษณา/การ์ตูน(อนิเมชั่น)
- เพลงร่วมสมัย (เพลงเก่าๆ เช่น ของ คีรีบูน pink panter ฯลฯ)
- ภาพประทับใจ
- Classifieds ลงโฆษณาฟรี
- แจ้งคนโกง Blacklist (BETA)
- ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน Paypal, E-gold, ect..
- Feedback
- บ้าน คอนโด ดารา
- ท่องเที่ยวทั่วไทย ทัวร์ไทย ทัวร์ต่างประเทศ
- การเดินทาง ข้อมูลจังหวัด
- กระบี่
- กรุงเทพมหานคร
- กาญจนบุรี
- กาฬสินธุ์
- กำแพงเพชร
- ขอนแก่น
- จันทบุรี
- ฉะเชิงเทรา
- ชลบุรี
- ชัยนาท
- ชัยภูมิ
- ชุมพร
- เชียงราย
- เชียงใหม่
- ตรัง
- ตราด
- ตาก
- นครนายก
- นครปฐม
- นครพนม
- นครราชสีมา (โคราช)
- นครศรีธรรมราช
- นครสวรรค์
- นนทบุรี
- นราธิวาส
- น่าน
- บึงกาฬ
- บุรีรัมย์
- ปทุมธานี
- ประจวบคีรีขันธ์
- ปัตตานี
- ปราจีนบุรี
- พะเยา
- พังงา
- พัทลุง
- พิจิตร
- พิษณุโลก
- เพชรบุรี
- เพชรบูรณ์
- แพร่
- ภูเก็ต
- มหาสารคาม
- มุกดาหาร
- แม่ฮ่องสอน
- ยโสธร
- ยะลา
- ร้อยเอ็ด
- ระนอง
- ระยอง
- ราชบุรี
- ลพบุรี
- ลำปาง
- ลำพูน
- เลย
- ศรีสะเกษ
- สกลนคร
- สงขลา
- สตูล
- สมุทรปราการ
- สมุทรสงคราม
- สมุทรสาคร
- สระแก้ว
- สระบุรี
- สิงห์บุรี
- สุโขทัย
- สุพรรณบุรี
- สุราษฎร์ธานี
- สุรินทร์
- หนองคาย
- หนองบัวลำภู
- พระนครศรีอยุธยา
- อ่างทอง
- อำนาจเจริญ
- อุดรธานี
- อุตรดิตถ์
- อุทัยธานี
- อุบลราชธานี
- ห้องครัว - อาหารการกิน
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 16 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน