พบชีวิตระดับพรีเมียมกับทาวน์โฮม LANDMARK

เจ้าของโครงการแนะนำโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านจัดสรร บ้านเดียว โครงการใหม่ โครงการเก่าแนะนำได้ที่นี่ ท่านเป็น ลูกค้าโครงการไหนรายงานตัวในกระทู้ได้เลย Estate in Thailand

Moderator: ลุงหนวด

Maytavee01

พบชีวิตระดับพรีเมียมกับทาวน์โฮม LANDMARK

โพสต์โดย Maytavee01 » อังคาร 05 ม.ค. 2016 6:46 pm

พบชีวิตระดับพรีเมียมกับทาวน์โฮม LANDMARK

รูปภาพ

สำหรับใครที่ต้องการชีวิตแบบเรียบหรูระดับ Luxury วันนี้เราจะขอแนะนำทาวน์โฮมสุดหรูใจกลางเมืองย่านลาดพร้าว บางกะปิ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยม และผู้อยู่อาศัยไม่หนาแน่นอึดอัด สถานที่นั้นคือ ทาวน์โฮม LANDMARK ที่วันนี้เราจะมาเจาะลึกกัน
ทาวน์โฮม LANDMARK เป็นทาวน์โฮมหรูจาก Land & Houses ทั้งโครงการมีเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ เรียกได้ว่าเล็กแต่หรูกันไปเลย มีทั้งหมดแค่ 24 ยูนิต เป็นทาวน์โฮมขนาด 3.5 ชั้น หน้ากว้างถึง 7.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 300 - 400 ตร.ม. เรียกได้ว่าต่อยูนิตนั้นโล่งสบายน่าอยู่ ภายในมีห้องใช้สอยได้หลายห้อง แบ่งเป็น ห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ที่จอดรถได้ 2 คัน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19.9 ล้านบาท
ด้านทำเลนี่แทบไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะเป็นถึงโครงการติดถนนบนที่ดินที่เรียกได้ว่าเกือบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ ใกล้ mrt เฉลี่ย 1.5 - 2 แสนบาท/ตร.วา เลยทีเดียว เรียกได้ว่านี่คือทำเลทำคอนโดนับร้อยห้องได้สบายๆ แต่โครงการนี้เอามาทำทาวน์โฮมสุดหรูเอาใจตลาดระดับบนกันไปเลย ทางเข้าไม่ได้อลังการเท่าไหร่ เพราะโครงการไม่ใส่ใจเรื่องตรงนี้เท่าไหร่นัก แต่จะไปใส่ใจข้างในโครงการมากกว่า
ซึ่งทางเข้าจะมีป้อมยามรักษาความปลอดภัย รั้วสูง 3 เมตร ทางเข้าประตูเดียว มีระบบตรวจตราแบบ cctv ตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออกแบบใช้ Access card ด้านหน้าโครงการเป็นส่วนกลางแม้จะมีพื้นที่ไม่มาก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักผ่อนหย่อนใจพอประมาณ คลับเฮ้าส์ ส่วนนิติบุคคล และสระว่ายน้ำพอแหวกว่ายได้พอตัว แต่คงจะไม่ได้ใหญ่มากบนพื้นที่ ตารางวาละเกือบสองแสนในใจกลางกรุงเทพฯ แบบนี้ ซึ่งส่วนกลางออกแบบมาได้เทียบเท่ารีสอร์ทหรูย่อมๆ เลยทีเดียว

รูปภาพ

แปลนภายในสุดหรู
ทาวน์โฮม LANDMARK จะมีแปลนเพียงแบบเดียว โดยสรุปคือ เนื้อที่จะกว้าง 7.5 เมตร ลึก 23 เมตร ชั้นล่าง จอดรถได้ 2 คัน หน้าบ้านมีเมลบ็อกซ์ ประตูมีทั้งประตูใหญ่แบบรีโมทเป็นลักษณะเลื่อนสามชั้นทางเดียว ทางเข้าหน้าบ้านจะมีทางลาดขึ้นไปหาตัวบ้าน เพราะบ้านแต่ละหลังทำการยกสูง และประตูเล็กสำหรับเดินเข้า-ออก การตกแต่งหน้าบ้านเน้นกระจกใสอมเขียวชนิดตัดแสงเข้า โดยรวมจึงออกมาดูโมเดิร์นมากๆ ฝ้าเพดานสูงมาก มีเก้าอี้พักใส่รองเท้าหน้าบ้าน ภายในจะแบ่งตัวบ้านเป็นโซนๆ ดูเป็นสัดส่วน เมื่อเข้ามาหากมองจากด้านหน้าจะสามารถมองทะลุตรงไปออกทางด้านหลังได้ และสามารถมองไปถึงน้ำตกที่โครงการติดตั้งให้ ซึ่งเป็นของ vertical garden โดยที่ใช้กระจกทำเป็นผนังทั้งหมด โซนหน้าเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกขนาดใหญ่กว้าง 5 เมตร ใส่โซฟาแบบสามชิ้น มีที่นั่งประมาณห้าที่นั่ง เดินเข้ามาสักหน่อยจะเป็นห้องรับประทานอาหาร ที่รับประทานได้ห้าที่นั่ง พื้นชั้นล่างใช้กระเบื้องขนาด 1 x 1 เมตร ทำให้บ้านดูหรูหรามีระดับ ห้องน้ำของแขกจะออกแบบมาให้ดูโมเดิร์น ทันสมัย และแปลกตา และห้องแม่บ้านจะอยู่หลังห้องนั่งเล่นเป็นแบบห้องน้ำในตัว ส่วนครัวและส่วนซักผ้าจะแบ่งกับส่วนที่จะเดินออกไปที่สวนที่ให้มาพร้อมน้ำตก และระเบียงไม้ในครัวส่วนใหญ่จะเป็นสเตนเลสมีที่ดูดควันมาให้ เตามีให้สองแบบคือแบบแก๊ส และแบบไฟฟ้า
ชั้นสองจะเป็นส่วนของห้องนอนหลักจะมีโซนระเบียงสำหรับนั่งพัก ผ่อนห้องนอนขนาดใหญ่ ต่อเชื่อมแบบเป็นกระจกใสกั้นกับห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำบนพื้นยกระดับให้สูงขึ้น โดยมีห้องสุขาอยู่ด้านหลังอีกที โซนอาบน้ำจะเป็นโซนเดียวกับห้องแต่งตัวโดยร่วมห้องนี้ ถือว่าเป็นห้องที่มีการออกแบบแบบหรูเริดอลังการแนวโมเดิร์นเอามากๆ สมกับราคาของทาวน์โฮมจริงๆ
ชั้นสามเป็นส่วนของห้องนอนรองจะมีขนาดลดหลั่นกันไป โดยจะมีห้องน้ำในตัวที่สามารถอาบน้ำได้ และชั้นสุดท้ายชั้น 3.5 เป็นห้องอเนกประสงค์โซนหน้าบ้าน

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

สรุปราคาและภาพรวม
ราคาจะลดหลั่นกันไป ซึ่งหลังที่หันไปทางเหนือจะแพงกว่าหลังที่หันไปทางใต้ราคาจะเริ่มต้นตั้งแต่ 19.9 ล้านบาท ไปจนถึง 21.9 ล้านบาท ที่ดินจะเท่ากันคือ 38.5 ตารางวา จอง 200,000 บาท ทำสัญญาจ่าย 20% ของราคาบ้าน ค่าส่วนกลางอยู่ที่ 100 บาท/ตร.วา/เดือน
ทาวน์โฮม LANDMARK จัดว่าเป็นโครงการระดับหรูใจกลางกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับนักธุรกิจ หรือครอบครัวสมัยใหม่ที่สามารถมีกำลังทรัพย์จ่ายค่าบ้านในราคาแพงขนาดนี้ได้ แต่จะแลกมากับบ้านทำเลทอง วัสดุอุปกรณ์ภายในบ้านแบบสุดหรู และดีไซน์ที่ทันสมัย การใช้สอยทีครบครันจริงๆ ต้องบอกว่า ทาวน์โฮม LANDMARK Residence ก่อสร้างและออกแบบ รวมถึงวัสดุคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปชนิดไม่ขาดทุนจริงๆ ไม่เหมือนอย่างบ้านชานเมือง 3 - 5 ล้านบาท แต่ค่าก่อสร้าง แบบบ้านทำเลที่ดิน วัสดุอุปกรณ์ กลับรู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่เสียไปจริงๆ

รูปภาพ

แม้ว่าจะมีข้อดี แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เพราะทำเลนี้อยู่ในย่านที่มีรถติดเอามากๆ ยิ่งชั่วโมงเร่งด่วนด้วยแล้วยิ่งต้องบอกว่าลำบากอยู่มากเลยทีเดียว เพราะส่วนมากใครที่มีกำลังทรัพย์ซื้อบ้านในราคาขนาดนี้ได้ก็คงต้องสามารถซื้อรถเอาไว้ใช้กันทุกครอบครัวอยู่แล้ว ดังนั้น สำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัวสำหรับทำเลแบบคอนโด หรือทำเลริมถนนแบบนี้คงจำเป็นต้องออกแต่เช้า หรือต้องเลยชั่วโมงเร่งด่วนสักหน่อยถึงจะขับได้สบายๆ หน่อย และข้อเสียอีกอย่างสำหรับบ้านที่อยู่ทำเลแบบนี้คือเรื่องเสียงและอากาศไม่บริสุทธิ์จากท้องถนน ซึ่งถ้าไม่เคยชินแล้วจะถือว่าเป็นมลพิษที่ลำบากทีเดียว อาจแก้ไขด้วยการติดตั้งเครื่องกรองอากาศเพื่อช่วยให้อากาศภายในบ้านสะอาดขึ้นก็พอไหวอยู่ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คงเป็นทางเลือกสำหรับใครที่รักในชีวิตหรูหราที่มี สไตล์และสะดวกในการเดินทางในเมือง หรือต้องทำงานในเมืองเพื่อไม่พลาดงานสำคัญๆ ก็ลองไปดูบ้านตัวอย่างกันได้นะคะที่ทาวน์โฮม LANDMARK

รายละเอียดเพิ่มเติ่มโทร 1198 หรือ E-mail:[email protected]

http://www.lh.co.th/town_home/LM


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on อังคาร 05 ม.ค. 2016 6:46 pm.

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 42 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน