เที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ฉบับนักเดินทางที่รักการลงทุน

เจ้าของโครงการแนะนำโครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านจัดสรร บ้านเดียว โครงการใหม่ โครงการเก่าแนะนำได้ที่นี่ ท่านเป็น ลูกค้าโครงการไหนรายงานตัวในกระทู้ได้เลย Estate in Thailand

Moderator: ลุงหนวด

Tiffy26
Newbie
Newbie
โพสต์: 6
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 27 ก.ย. 2015 10:14 pm

เที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ฉบับนักเดินทางที่รักการลงทุน

โพสต์โดย Tiffy26 » จันทร์ 05 ต.ค. 2015 10:27 pm

สำหรับคนที่รักท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่างจากการทำงานก็นั่งเสิร์ชหาที่ท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดกับคนรู้ใจ เงินจำนวนไม่น้อยที่ต้องสะพัดไปกับท่องเที่ยวอย่างเดียว แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามองถึงอนาคต ด้วยการนำเงินไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถให้คุณได้ทั้งเงิน การท่องเที่ยว และอสังหาริมทรัพย์ในคราวเดียวกัน

ลองมาทำความรู้จักกับ NUSA ONE การลงทุนอสังหาฯ รูปแบบใหม่ที่ครบวงจร ผ่าน 8 โครงการ ทั้งในกรุงเทพ และแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ One for All All for One ซื้อหนึ่งได้ทุกอย่าง เป็นเจ้าของ มีผลตอบแทน และได้ท่องเที่ยว เพิ่มโอกาสให้แก่ผู้ที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อการลงทุน ผ่านโปรแกรมพิเศษเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุน การันตีรายได้ 6.5% (จากราคาเต็ม) มีอายุสัญญาระยะเวลา 9 ปี แบ่งเป็นเงินปันผล 5.5% ต่อปี ที่เหลือเป็น Point 1% ต่อปี และการันตีจ่ายปันผลทุก 3 เดือน และที่สำคัญยังรับซื้อคืน (Buyback) ในราคาที่ลูกค้าซื้อไป ซึ่งหากต้องการไปท่องเที่ยวพักผ่อน ผู้ซื้อเองสามารถจองห้องพักได้ โดยใช้ Point แลกและจองล่วงหน้า 30 วัน  เท่านี้ก็สามารถไปท่องเที่ยวได้สบายๆ แล้ว

รูปภาพ

นี่แหละคือการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ให้ความคุ้มค่าสุดๆ เหมาะสำหรับคนชอบท่องเที่ยวโดยเฉพาะ อย่างไรก็ลองตัดสินใจให้ดีก่อนจะเลือกลงทุนด้วยล่ะ :D

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 12 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน