เผยผีเลื่อนคอนเฟิร์มตั้ง'ฟาน ฮาล'คุมทัพเป็นวีกหน้า-กิ๊กส์อยู่ช่วย

ขอนแก่นไม่เพียงจะเป็นศูนย์กลางของภาคอีสานโดยเหตุผลทางภูมิศาสตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาและเทคโนโลยี ขอนแก่นมีพื้นที่ประมาณ 10,885 ตารางกิโลเมตร
Dina999

เผยผีเลื่อนคอนเฟิร์มตั้ง'ฟาน ฮาล'คุมทัพเป็นวีกหน้า-กิ๊กส์อยู่ช่วย

โพสต์โดย Dina999 » พุธ 04 มิ.ย. 2014 9:51 pm

เผยผีเลื่อนคอนเฟิร์มตั้ง'ฟาน ฮาล'คุมทัพเป็นวีกหน้า-กิ๊กส์อยู่ช่วย



ติดตามกันต่อไปหลังมีรายงานจากในอังกฤษ บอกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลือกจะเลื่อนการประกาศตั้งหลุยส์ ฟาน ฮาลเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาออกไปเป็นสัปดาห์หน้าโดยที่ทั้งสองฝั่ง ตกลงสัญญากันได้แล้วเดลี่ มิร์เรอร์ระบุว่าฟาน ฮาลตกลงที่จะเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 2 ปีกับยูไนเต็ดพ่วงอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี แต่การคอนเฟิร์มแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าพ้นเกมนัดสุด ท้ายของฤดูกาลที่พบกับเซาแธมป์ตันไปบรรดาบอร์ดของยูไนเต็ดอยากให้ฤดูกาลนี้จบไปให้เสร็จก่อนจะแต่งตั้งฟาน ฮาลกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์คนปัจจุบันมากอบกู้ทีมจากยุคของเดวิด มอยส์

ไรอัน กิ๊กส์จะอยู่คุมทีมไปจนถึงหมดฤดูกาลนี้และเชื่อกันว่ากุนซือขัดตาทัพวัย 40 ปีจะได้รับบทบาทให้ทำงานในยุคฟาน ฮาลด้วย อย่างไรก็ตามไม่ชัดเจนว่าจะเป็นมือขวาหรือเป็นโค้ ทีมชุดใหญ่เท่านั้น

*ถ้าคุณกำลัง มองหาข่าวสารการเคลื่อน ไหวเกี่ยว กับ ฟุตบอลและกีฬาต่างๆอีกมากมายหรือการร่วมสนุกเล่นเกมออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดใน ประเทศไทย ท่านสามารถฝาก –ถอน ได้ภายในเวลา 15 นาที สามารถบริการลูกค้าติดต่อ สอบถามได้ตลอด 24 ชม. สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน chokdeesports.com คุณจะได้รับโบนัส 100 % และทุกๆการฝาก จะได้รับโบนัส 10% สำหรับสมาชิกของเว็บไซด์เราและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา ช่องทางในการติดต่อของเรา *

แฟนเพจ : Chokdeesports.Club
Line ID : chokdeesports

Live chat : [email protected]

Tel. 083-729-9997 , 083-729-9996


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on พุธ 04 มิ.ย. 2014 9:51 pm.

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 49 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน