สายใต้
- นครปฐม-หัวหิน 170.0 กม. (กม. 47.700 ถึง 217.700) วงเงิน 20,145.59 ล้านบาท [118,503.47 บาท/เมตร] แล้วเสร็จในปี 2562
เส้นทางตลอดแนวทางเดิม จนถึงเลยสถานีหัวหินไป 4 กม.
- หัวหิน-ประจวบคีรีขันธ์ 83.995 กม. (กม. 217.005 ถึง 301.000) วงเงิน 9,437 กม. [112,351.93 บาท/เมตร] แล้วเสร็จในปี 2562
เส้นทางตลอดแนวทางเดิม ไปจนก่อนถึงสถานีประจวบคีรีขันธ์ 1 กม.
- ประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร 167.80 กม. วงเงิน 16,530 ล้านบาท [98,510.13 บาท/เมตร] แล้วเสร็จในปี 2562
เส้นทางขนานแนวทางเดิม และเปลี่ยนแนวเส้นทาง 3 ช่วง ตั้งแต่
สถานีรถไฟประจวบคีรีขันธ์-เขาไชยราช (กม. 301.000 ถึง 408.700)
สถานีรถไฟเขาไชยราช-คลองวังช้าง (กม.408.700-431.400)
และสถานีรถไฟคลองวังช้าง-ชุมพร (กม. 431.400-468.800) และ
ย่านกองเก็บและขนถ่ายตู้สินค้า 4 แห่ง ได้แก่
หว้ากอ (สถานีรถไฟใหม่) รถไฟนาผัวขวง รถไฟมาบอำมฤต และรถไฟสะพลี
สถานีรถไฟ รถไฟทางคู่ทั่วไทย สายใต้ ที่กำลังจำดำเนินการสร้าง
Re: สถานีรถไฟ รถไฟทางคู่ทั่วไทย สายใต้ ที่กำลังจำดำเนินการสร้าง
ช่วง นครปฐม-หัวหิน ดูเหมือนจะแพงกว่าช่วงอื่นๆ
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 114 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน