พฤกษา เปิดคอนโดหรูทำเลทอง "พฤกษา" ชูไลฟ์สไตล์

แนะข่าวอสังหาริมทรัพย์ และ งานแสดงสินค้าต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กันที่หมวดนี้

Moderator: ลุงหนวด

acd
Nb Member
Nb Member
โพสต์: 29
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 28 ก.ย. 2010 7:44 pm
ติดต่อ:

พฤกษา เปิดคอนโดหรูทำเลทอง "พฤกษา" ชูไลฟ์สไตล์

โพสต์โดย acd » เสาร์ 09 ต.ค. 2010 6:30 pm

เปิดคอนโดหรูทำเลทอง "พฤกษา" ชูไลฟ์สไตล์
"พฤกษา" เดินหน้ามาแรง จับกลุ่มคนเมืองชอบหรู ชูกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์แอนด์ ไวรัลมาร์เก็ตติ้ง จับเทรนด์ "เธิร์ดเพลส" ที่กำลังมาแรงจากต่างประเทศ มาใช้กับคอนโดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เปิดตัวโครงการเออร์บาโน แอบโซลูท ที่ราคา 2 ล้านต้น ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์นอก เหมือนอยู่โรงแรมห้าดาวบนทำเลทอง



นาย ทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ซีอีโอ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มาร่วม 20 ปี ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง จึงนำเอาไลฟ์สไตล์แอนด์ไวรัลมาร์เก็ตติ้ง มาผนวกกันเป็นจุดขายในการดึงดูดลูกค้า โดยเฉพาะแนวโน้มที่อยู่อาศัยในปัจจุบันนั้น ความสวยงามด้านดีไซน์อย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีอีกหลายองค์ประกอบที่จะช่วยเติมความสมบูรณ์แบบให้กับที่อยู่อาศัยของ คนเมือง



ทั้ง ดีไซน์อันทันสมัย สภาพแวดล้อม และสังคมที่ดี ซึ่งโครงการเออร์บาโน แอบโซลูท สาทร-ตากสิน เป็นโครงการแรกในไทยที่นำแนวคิดเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางในเธิร์ดเพลสมาใช้กับ คอนโดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงและอินเทรนด์ที่สุดในขณะนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพและสัมผัสในบรรยากาศจริงมากที่สุด บริษัทได้ใช้งบประมาณ 30 ล้านบาท ในการสร้างห้องตัวอย่าง เพื่อโชว์พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดหรือเธิร์ดเพลส ในชื่อ Cubic Hub Pavilion ขนาด พื้นที่กว่า 320 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดพื้นที่จริง ณ จุดขายที่ตั้งโครงการ ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางที่เพิ่มขึ้นมานี้ถือเป็นแม่เหล็กสำคัญอีกตัวหนึ่งที่ทำ ให้โครงการมีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในทำเลและระดับราคาเดียวกัน



นอก จากนี้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองรุ่นใหม่ จึงเพิ่มช่องทางด้วยการใช้การสื่อสารกับลูกค้าในแบบไวรัลมาร์เก็ตติ้ง คือการเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อชมภาพอาคารแบบสามมิติทางเว็บไซต์www.urbanoabsolute.com อีกทั้งยังเปิดตัวช่องทางการสื่อสารบนโลกออนไลน์ โดยใช้ชื่อว่า "Verticalhome" ให้ ลูกค้าและสมาชิกทั่วไปอัพเดทข่าวสารและกิจกรรมของทางโครงการผ่านทางเฟซบุ๊ก นอกจากสื่อออนไลน์แล้ว บริษัทใช้งบประมาณ 15 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวโครงการผ่านสื่อทีวี วิทยุ สื่อบนรถไฟฟ้า สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ



นาย ทองมากล่าวว่า ด้วยแนวคิดทางการตลาดอย่างง่ายๆในแบบฉบับของตนเองว่า เป็นการจับเอา "ไลฟ์สไตล์บวกดีไซน์ ทำเลเด่น โปรโมชั่นโดนและราคาน่าสนใจ" มาเป็นจุดดึงดูดลูกค้ากลุ่มหนุ่มสาวคนเมืองรุ่นใหม่ ในทำเลที่ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองของคนกรุงเทพฯ คืออยู่ใกล้สะพานสาทร และแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า ระดับราคาที่น่าสนใจคือเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาทต้นๆ



โดย การนำเอาแนวคิดการใช้พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด หรือเธิร์ดเพลส นี้ก็คือการแยกอาคารพาวิลเลี่ยนออกมาจากอาคารตัวตึกคอนโดมิเนียม เพื่อสร้างความเป็นสัดส่วน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องประชุมในสไตล์แบบบิสซิเนสเซ็นเตอร์ อินเตอร์เน็ต เป็นการผสมผสานระหว่างที่พักอาศัยและใช้พื้นที่นี้เป็นที่ทำงานแบบโฮมออฟฟิศ เล็กๆ เพื่อตอบสนองในด้านความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน ที่บางครั้งไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง



นอก จากนี้ยังมีสถานที่ออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ อาทิ ฟิตเนส ห้องโยคะ สระว่ายน้ำ สกายโบว์ลิ่ง รวมทั้งห้องชุดทุกห้อง ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ โดยเน้นการตกแต่งอย่างหรูหราให้บรรยากาศภายในห้องเสมือนหนึ่งโรงแรมระดับ 5 ดาว โดยคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดฮิปล่าสุดจากยุโรป "โค้ด 10 ซีรี่ส์" ฝีมือการดีไซน์ของทีม



ดีไซเนอร์ จากพาแนล บาย ยูโร ครีเอชั่น ผู้ผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลก มาเป็นผู้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน



"บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายของโครงการนี้ไว้ 2,500 ล้านบาท หรือจำนวน 586 ยูนิต จากยอดขายรวม โดยบริษัทมียอดขายในครึ่งปีแรก 20,019 ล้านบาท และมีรายได้รวม 12,616 ล้านบาท ส่วนเป้าหมายในสิ้นปีนี้คือ ยอดขาย 29,000 ล้านบาท และรายได้รวม 24,000 ล้านบาท"



ทั้ง นี้ พฤกษาเติบโตมาจากการทำตลาดเจาะลูกค้าระดับกลางและล่าง โดยความสำเร็จมาจากการทำต้นทุนได้ถูกกว่า ทำให้ราคาขายถูกกว่าคู่แข่งถึง 30% จนทำให้ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในปัจจุบันพฤกษาได้ขยายฐานลูกค้าโดยพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง เจาะตลาดทุกระดับ ร่วม 20 แบรนด์ และเป็นบริษัทรายแรกอสังหาริมทรัพย์ที่รุกตลาดต่างประเทศ.



ที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

tatae
Newbie
Newbie
โพสต์: 13
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 16 ม.ค. 2011 8:19 am

Re: พฤกษา เปิดคอนโดหรูทำเลทอง "พฤกษา" ชูไลฟ์สไตล์

โพสต์โดย tatae » อาทิตย์ 16 ม.ค. 2011 8:35 am

คอนโดโครงการนี้เค้าดีจริงๆ
ไปดูมากับตาแล้ว คอนเฟริมครับ


  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 26 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน